ท่ามกลางกระเเสเกมส์สไตล์  Battle Royale กำลังเป็นที่นิยม เราก็ได้ค้นพบโอเอซิสท่ามกลางสมรภูมิตลาดเกมส์นี้

TABG –  TOTALLY ACCURATE BATTLEGROUNDS จะทำให้การต่อสู้ของคุณสมจริงยิ่งขึ้นไปอีกเกมส์สุดมันส์จากค่าย LANDFALL  ส่งตรงความสนุกจากสตอกโฮล์ม ประเทศสวีเดนที่กำลังสร้างปรากฎการณ์ความป่วนแก่ผู้ลองเล่น ด้วยระบบทั่วไปที่คล้ายกับเกมส์สไตล์เดียวกัน พวกเค้าสร้างความต่างยิ่งกว่า

ด้วยโมเดลตัวละครสุดเก๋

ชุดสุดล้ำ

 

อาวุธที่น่าเกรงขาม พร้อมเข้าโหมดเอาชีวิตรอดในสงครามนี้

ห้องซ้อมก่อนลงสนามจริงเเละเป้าบิน

 

ตัวอย่างระบบในเกมส์

เเท้จริง TABG ไม่ใช่เเค่เกมส์ล้อเลียนสนุกๆ เเต่เป็นโปรเจคเเยกออกมาจากเกมส์

TOTALLY ACCURATE BATTLE SIMULATOR

เมื่อเริ่มเปิดตัวเกมส์นี้ให้แฟนๆทดลองเล่นก่อนฟรีๆ เเต่หลังจากที่มีผู้ให้ความสนใจจำนวนมาก ทำให้ทีมเกมส์ตัดสินใจพัฒนาเกมส์ต่อ หลังพบปัญหาหลุดระหว่างเข้าเกมส์บ่อยครั้ง หลังจากที่เราได้ลองเล่นเกมส์นี้เเล้วพบว่า ช่วงเวลาที่สนุกที่สุดกลับไม่ใช่ช่วงที่อยู่ในเกมส์ เนื่องจากระบบจะเริ่มนับรอบต่อไปหลังจากที่มีผู้เล่นเข้ามารอในห้องรอเเข่ง 30คนขึ้นไปเป็นอย่างน้อย ทำให้ผู้เล่นที่เข้ามารอในห้องใช้ช่วงเวลานี้วิ่งไล่จับกันอย่างสนุกสนานเเละใช้ความรุนเเรง….Let’s FIGHT!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

และนี่คือเวิร์ลแมพของเกมส์ จุดนิยมโดดร่มลงที่สุดคือNorth Bridge /Industry/Small work /Big work

Battle Royale ถ้าไม่จำกัดพื้นที่ก็ไม่สนุก TABG ก็เช่นกัน พื้นที่จะถูกตีวงเเคบเข้ามาเรื่อยๆ ผู้เล่นต้องเข้าสู่วงในให้ทันเวลา มิฉะนั้นผู้เล่นจะโดนระเบิดตาย แพ้ออกจากเกมส์รอรอบต่อไป สิ่งที่ยากที่สุดในเกมส์คือการยิง ระบบสร้างให้เราเล็งยาก ตัวละครจะเหมือนอ่อนแอมาก ร่างกายไม่ทนเเรงถีบของปืน เเละต่อให้คุณมีอาวุธดีเเค่ไหนก็อาจเเพ้ผู้เล่นท่านอื่นได้เเม้จะเเค่โดนต่อย(เราลองมาแล้ว)แม้ว่าเกมส์ TABG  TOTALLY ACCURATE BATTLEGROUNDS ระบบต่างๆนั้นยังคงไม่สเถียรมากนักด้วยเเต่ก็นับว่าเป็นเกมส์สนุกๆไว้เล่นแก้เบื่อได้เป็นอย่างดี

 

Comments

comments